Chính sách đổi trả
Dưới đây là mẫu chuẩn (form chuẩn) của Chính sách trả hàng để bạn đăng lên website Shop Thực Phẩm Cô Ba, phù hợp với ngành hàng thực phẩm và đảm bảo rõ ràng, chuyên nghiệp:
Chính Sách Trả Hàng – Shop Thực Phẩm Cô Ba
Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực phẩm chất lượng và dịch vụ hài lòng nhất. Trong trường hợp khách hàng cần đổi/trả hàng, vui lòng tham khảo chính sách dưới đây:
1. Điều kiện áp dụng trả hàng
Shop Thực Phẩm Cô Ba chấp nhận trả hàng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng, móp méo, vỡ, rách bao bì do quá trình vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm giao sai, hết hạn sử dụng.
- Sản phẩm không có nhu cầu sử dụng, còn nguyên vẹn, đúng loại đã mua, chưa mở bao bì hay qua sử dụng.
2. Thời gian yêu cầu trả hàng
- Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
3. Chính sách hoàn tiền
Trường hợp | Điều kiện | Mức hoàn tiền | Phí vận chuyển |
---|---|---|---|
Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, hết hạn sử dụng do phía Shop | Có bằng chứng xác thực (ảnh/video) gửi trong vòng 3 ngày | Hoàn 100% giá trị sản phẩm | Shop chịu toàn bộ |
Không có nhu cầu sử dụng (không lỗi) | Sản phẩm còn nguyên vẹn, đúng loại, chưa sử dụng | Hoàn 80% giá trị sản phẩm | Khách hàng chịu phí gửi trả |
❌ Không áp dụng trả hàng với các sản phẩm:
- Đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn.
- Không thuộc lỗi của Shop và không đáp ứng điều kiện trả hàng.
4. Quy trình trả hàng
- Liên hệ Shop qua [hotline / Zalo / Facebook] trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
- Gửi hình ảnh/video kèm mô tả tình trạng sản phẩm.
- Shop xác nhận điều kiện trả hàng và hướng dẫn chi tiết quy trình gửi lại.
- Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm, Shop sẽ hoàn tiền theo chính sách trong vòng 3-5 ngày làm việc.